Thống kê

78253



XEM MÔ TẢ

8625



XEM & TẢI

Tìm kiếm theo: Nhan đề

Duyệt theo: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Hoặc nhập chữ cái đầu tiên:  
Kết quả [102 - 121] / 592
  • Tác giả : Nguyễn Quốc, Long; Phạm Thị, Lan; Nguyễn Viết, Nghĩa... (2017)

    Hanoi University of Mining and Geology (HUMG) and the International Society for Mine Surveying (ISM) organize the International Conference on Geo-spatial Technologies and Earth Resources in Hanoi, Vietnam, from 5th to 6th October 2017 (GTER 2017). The conference is to mark the 50th anniversary of the Vietnam mine surveying education (1967-2017), the special event of Vietnamese mine surveyors. The conference theme, “Geo-spatial Technologies and Earth Resources” is an invitation to researchers, academics and professionals to present their research results and exchange their new id...
  • Tác giả : Nguyễn, Xuân Thủy (2016)

    Tập hợp hơn 100 tài liệu, bài báo khoa học, bài viết đã được công bố trên các báo, tạp chí từ năm 1978 đến nay về bản chất, khái niệm, phạm trù và cơ chế hoạt động đặc thù của giao thông đô thị; đưa ra những giải pháp và cập nhật những xu thế hiện đại của thế giới về tầm nhìn, chiến lược và chính sách nhằm đảm bảo một hệ thống giao thông đô thị đồng bộ và hoàn chỉnh, phù hợp với điều kiện Việt Nam
  • Tác giả : Từ, Quang Phương (2012)

    Trình bày tổng quan về quản lí dự án đầu tư, mô hình tổ chức và nhà quản lí dự án, lập kế hoạch dự án, quản lí thời gian và tiến độ dự án, phân phối nguồn lực cho dự án, dự toán ngân sách và quản lý chi phí, quản lý chất lượng dự án, giám sát và đánh giá dự án...
  • Tác giả : Trần, Ngọc Khuê; Lê Hữu, Xanh; Vũ, Anh Tuấn (2013)

    Nêu những vấn đề cấp thiết của tâm lý học lãnh đạo, quản lý và các hiện tượng tâm lý trong hoạt động lãnh đạo, quản lí. Một số vấn đề về nhân cách, uy tín của người lãnh đạo, quản lý và những yếu tố tâm lý trong công tác tổ chức cán bộ, công tác tư tưởng...
  • Tác giả : Đỗ, Cẩm Thơ (2014)

    Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam. Chương 2: Định hướng phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam. Chương 3: Giải pháp thực hiện các định hướng phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam

  • Nội dung chính: (1) Tổng quan về khách du lịch Ấn Độ (2) Hiện trạng phát triển thị trường khách du lịch Ấn Độ đến Việt Nam giai đoạn qua. Để hoàn thành mục tiêu đề ra, nhiệm vụ đề xuất một số định hướng để phát triển thị trường khách Ấn Độ, đồng thời đưa ra (bốn) giải pháp thúc đẩy thị trường khách du lịch Ấn Độ: Giải pháp về cơ chế, chính sách; Giải pháp về xúc tiến quảng bá; Giải pháp phát triển sản phẩm du lịch phù hợp nhằm thu hút khách du lịch Ấn Độ đến Việt Nam; Giải pháp Phát triển nguồn nhân lực du lịch và một số giải pháp khác nhằm phát triển tốt thị trường khách du lịch Ấn Độ.

  • 1. Khách du lịch Tây Ban Nha đến Việt Nam - Yêu cầu đặt ra về giải pháp thu hút khách du lịch Tây Ban Nha trong bối cảnh mới 2. Những vấn đề đặt ra cho doanh nghiệp trong phát triển sản phẩm du lịch cho khách Tây Ban Nha trong bối cảnh mới 3. Những vấn đề đặt ra đối với nguồn nhân lực trong phục vụ thị trường khách du lịch Tây Ban Nha 4. Nhu cầu và những yêu cầu cần thiết phát triển hướng dẫn viên du lịch phục vụ thị trường khách du lịch Tây Ban Nha 5. Thực trạng, định hướng và những vấn đề đặt ra đối với việc xúc tiến, quảng bá sản phẩm du lịch cho thị trường khách Tây Ban Nha 6. Khai thác và phát triển thị trường khách du lịch nói tiếng Tây Ban Nha nhằm mở rộng thị trường khác...
  • Tác giả : DeLacy, Terry (2014)

    The green growth paradigm emerged from evolving global strategies that coherently promote a more socially inclusive, low-carbon, resource-efficient, stable economy, with decreasing poverty. Opportunities and challenges associated with the paradigm shift are expected to transform the travel and tourism (travelism) sector in all respects and on a global scale. This involves the transformation of the entire travelism value chain, as well as the communities in tourism destinations. However, there is a lack of systematic reports on wide-ranging and complex implications of the green growth paradigm for the travelism sector.
  • Tác giả : Fücks, Ralf (2015)

    This book is not another warning about the end of the world. It is neither a penitential sermon on environmentalism, nor an appeal to frugality and self-restraint. Far from having exhausted the era of technological, social and democratic progress, we are on the brink of a new stage of industrial modernity: a shift from a fossil-based to a postfossil economy, from the ruthless exploitation of nature toward growth in tandem with it. Decoupling economic growth from environmental consumption is an ambitious goal, but also an achievable one. Drawing on the German policy experience of tackling climate change, ‘Green Growth, Smart Growth’ outlines a positive way forward in this great transf...
  • Tác giả : Peris-Ortiz, Marta; Aslvarez-Garcia, José (2015)

    This book aims to contribute to the literature and aid in developing a theoretical and practical framework in the area of health and wellness tourism. With contributions and research from different countries using a practical approach, this book is an essential source for students, researchers and managers in the health and wellness tourism industry.

  • Hệ thống Thống kê Cộng đồng ASEAN nhằm cung cấp cho độc giả các thông tin về quá trình hình thành và phát triển của Hệ thống Thống kê Cộng đồng ASEAN. Ấn phẩm bao gồm 4 phần: (1) Phần 1. Lịch sử hình thành và phát triển của Thống kê ASEAN; (2) Phần 2. Cơ sở pháp lý cho hoạt động của Thống kê ASEAN; (3) Phần 3. Cơ chế hoạt động của Thống kê ASEAN; (4) Phần 4. Cộng đồng ASEAN qua những con số, gồm các số liệu cập nhật, đồ họa thông tin liên quan tới các lĩnh vực như nhân khẩu học, kinh tế, tự do hóa thương mại, đầu tư trực tiếp nước ngoài, tiến bộ xã hội của các quốc gia thành viên ASEAN
  • Tác giả : Nguyễn, Thị Hồng Liên (2022)

    Hiệp định Đối tác Kinh tế Toàn diện Khu vực (RCEP) là một hiệp định thương mại tự do (FTA) giữa 10 nước ASEAN và 5 đối tác là Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Australia và New Zealand. Nội dung của cuốn sách gồm Quyết định Phê duyệt kế hoạch thực hiện Hiệp định Đối tác Kinh tế Toàn diện Khu vực và Một số nội dung của hiệp định có liên quan tói lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch.