Tìm kiếm theo: Nhan đề
Kết quả [95 - 114] / 579
Hanoi University of Mining and Geology (HUMG) and the International Society for Mine Surveying (ISM) organize the International Conference on Geo-spatial Technologies and Earth Resources in Hanoi, Vietnam, from 5th to 6th October 2017 (GTER 2017). The conference is to mark the 50th anniversary of the Vietnam mine surveying education (1967-2017), the special event of Vietnamese mine surveyors.
The conference theme, “Geo-spatial Technologies and Earth Resources” is an invitation to researchers, academics and professionals to present their research results and exchange their new id... |
Tập hợp hơn 100 tài liệu, bài báo khoa học, bài viết đã được công bố trên các báo, tạp chí từ năm 1978 đến nay về bản chất, khái niệm, phạm trù và cơ chế hoạt động đặc thù của giao thông đô thị; đưa ra những giải pháp và cập nhật những xu thế hiện đại của thế giới về tầm nhìn, chiến lược và chính sách nhằm đảm bảo một hệ thống giao thông đô thị đồng bộ và hoàn chỉnh, phù hợp với điều kiện Việt Nam |
Trình bày tổng quan về quản lí dự án đầu tư, mô hình tổ chức và nhà quản lí dự án, lập kế hoạch dự án, quản lí thời gian và tiến độ dự án, phân phối nguồn lực cho dự án, dự toán ngân sách và quản lý chi phí, quản lý chất lượng dự án, giám sát và đánh giá dự án... |
Nêu những vấn đề cấp thiết của tâm lý học lãnh đạo, quản lý và các hiện tượng tâm lý trong hoạt động lãnh đạo, quản lí. Một số vấn đề về nhân cách, uy tín của người lãnh đạo, quản lý và những yếu tố tâm lý trong công tác tổ chức cán bộ, công tác tư tưởng... |
Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam. Chương 2: Định hướng phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam. Chương 3: Giải pháp thực hiện các định hướng phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam |
Nội dung chính: (1) Tổng quan về khách du lịch Ấn Độ (2) Hiện trạng phát triển thị trường khách du lịch Ấn Độ đến Việt Nam giai đoạn qua. Để hoàn thành mục tiêu đề ra, nhiệm vụ đề xuất một số định hướng để phát triển thị trường khách Ấn Độ, đồng thời đưa ra (bốn) giải pháp thúc đẩy thị trường khách du lịch Ấn Độ: Giải pháp về cơ chế, chính sách; Giải pháp về xúc tiến quảng bá; Giải pháp phát triển sản phẩm du lịch phù hợp nhằm thu hút khách du lịch Ấn Độ đến Việt Nam; Giải pháp Phát triển nguồn nhân lực du lịch và một số giải pháp khác nhằm phát triển tốt thị trường khách du lịch Ấn Độ. |
1. Khách du lịch Tây Ban Nha đến Việt Nam - Yêu cầu đặt ra về giải pháp thu hút khách du lịch Tây Ban Nha trong bối cảnh mới
2. Những vấn đề đặt ra cho doanh nghiệp trong phát triển sản phẩm du lịch cho khách Tây Ban Nha trong bối cảnh mới
3. Những vấn đề đặt ra đối với nguồn nhân lực trong phục vụ thị trường khách du lịch Tây Ban Nha
4. Nhu cầu và những yêu cầu cần thiết phát triển hướng dẫn viên du lịch phục vụ thị trường khách du lịch Tây Ban Nha
5. Thực trạng, định hướng và những vấn đề đặt ra đối với việc xúc tiến, quảng bá sản phẩm du lịch cho thị trường khách Tây Ban Nha
6. Khai thác và phát triển thị trường khách du lịch nói tiếng Tây Ban Nha nhằm mở rộng thị trường khác... |
Chương I: Tổng quan về hợp tác quốc tế và hợp tác quốc tế trong lĩnh vực du lịch ở Việt Nam
Chương II: Hoạt động hợp tác quốc tế của Viện Nghiên cứu Phát triển Du lịch
Chương III: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động hợp tác quốc tế của Viện Nghiên cứu Phát triển Du lịch |
Đình So - ngôi đình đẹp nhất xứ Đoài được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt ngày 24/12/2018. Đình So to đẹp, quy mô kiến trúc nghệ thuật cổ kính chẳng khác gì một thắng tích lâu đài cổ; về giá trị di sản văn hóa phi vật thể, Đình So hội tụ và kết tinh văn hóa tiêu biểu, điển hình của một vùng quê Việt Nam thể hiện qua lễ hội truyền thống, thần tích, sắc phong của nhà vua, văn tế, đại tự câu đối, văn bia, khoán lệ, hương ước xã Sơn Lộ. |
The green growth paradigm emerged from evolving global strategies that coherently promote a more socially inclusive, low-carbon, resource-efficient, stable economy, with decreasing poverty. Opportunities and challenges associated with the paradigm shift are expected to transform the travel and tourism (travelism) sector in all respects and on a global scale. This involves the transformation of the entire travelism value chain, as well as the communities in tourism destinations. However, there is a lack of systematic reports on wide-ranging and complex implications of the green growth paradigm for the travelism sector. |
This book is not another warning about the end of the world. It is neither a penitential sermon on environmentalism, nor an appeal to frugality and self-restraint. Far from having exhausted the era of technological, social and democratic progress, we are on the brink of a new stage of industrial modernity: a shift from a fossil-based to a postfossil economy, from the ruthless exploitation of nature toward growth in tandem with it. Decoupling economic growth from environmental consumption is an ambitious goal, but also an achievable one.
Drawing on the German policy experience of tackling climate change, ‘Green Growth, Smart Growth’ outlines a positive way forward in this great transf... |
This book aims to contribute to the literature and aid in developing a theoretical and practical framework in the area of health and wellness tourism. With contributions and research from different countries using a practical approach, this book is an essential source for students, researchers and managers in the health and wellness tourism industry. |
Cuốn "Hệ thống các văn bản hiện hành về quản lý du lịch" được hình thành trên cơ sở sưu tầm và sắp xếp theo các cơ quan có thẩm quyền ban hành và thứ tự thời gian. |
Cuốn sách này tập hợp đầy đủ gần 150 văn bản về tiền lương, phụ cấp lương và một số chế độ đãi ngộ khác đối với cán bộ, công chức, viên chức nói chung và công chức viên chức các ngành nghề đặc thù nói riêng, |
(2015) Chương 1: Tổng quan những vấn đề lí luận cơ bản về hệ thống hóa, dữ liệu bản đồ và phân loại bản đồ quy hoạch phát triển du lịch
Chương 2: Đánh giá hiện trạng cơ sở dữ liệu bản đồ tại Viện Nghiên cứu Phát triển Du lịch
Chương 3: Sắp xếp dữ liệu bản đồ và định hướng quản lý dữ liệu bản đồ, xây dựng cơ sở dữ liệu bản đồ tại Viện Nghiên cứu Phát triển Du lịch |
Tiêu chuẩn này đưa ra hướng dẫn để hỗ trợ việc áp dụng TCVN ISO 20121 - 2015 trong tổ chức sự kiện (ISO 20121 - 2012) (Tiêu chuẩn gôc) trong tổ chức sự kiện du lịch. Tiêu chuẩn này ko bao gồm các yêu cầu cụ thể đối với những hệ thống quản lý khác như hệ thống liên quan đến an toàn thực phẩm, môi trường hay an toàn và sức khỏe nghề nghiệp |
Hệ thống Thống kê Cộng đồng ASEAN nhằm cung cấp cho độc giả các thông tin về quá trình hình thành và phát triển của Hệ thống Thống kê Cộng đồng ASEAN.
Ấn phẩm bao gồm 4 phần: (1) Phần 1. Lịch sử hình thành và phát triển của Thống kê ASEAN; (2) Phần 2. Cơ sở pháp lý cho hoạt động của Thống kê ASEAN; (3) Phần 3. Cơ chế hoạt động của Thống kê ASEAN; (4) Phần 4. Cộng đồng ASEAN qua những con số, gồm các số liệu cập nhật, đồ họa thông tin liên quan tới các lĩnh vực như nhân khẩu học, kinh tế, tự do hóa thương mại, đầu tư trực tiếp nước ngoài, tiến bộ xã hội của các quốc gia thành viên ASEAN |
Giới thiệu nghị quyết về việc phê duyệt Hiệp định thương mại dịch vụ ASEAN (ATISA); Hiệp định khung ASEAN về dịch vụ và một số nội dung có liên quan tới lĩnh vực văn hoá và du lịch; cam kết liên quan tới văn hoá, thể thao và du lịch của các quốc gia ASEAN trong gói 10 AFAS |
Hiệp định Đối tác Kinh tế Toàn diện Khu vực (RCEP) là một hiệp định thương mại tự do (FTA) giữa 10 nước ASEAN và 5 đối tác là Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Australia và New Zealand. Nội dung của cuốn sách gồm Quyết định Phê duyệt kế hoạch thực hiện Hiệp định Đối tác Kinh tế Toàn diện Khu vực và Một số nội dung của hiệp định có liên quan tói lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch. |
Trình bày tổng quan Hiệp định đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP), tình hình kinh tế - xã hội và du lịch các nước CPTPP, CPTPP với kinh tế - xã hội Việt Nam, du lịch Việt Nam trước và sau khi CPTPP có hiệu lực, tác động của CPTPP đối với ngành du lịch Việt Nam... |