Xây dựng sản phẩm du lịch đặc thù vùng Tây Nguyên
Tóm tắt
- Tổng quan các vấn đề nghiên cứu về sản phẩm du lịch đặc thù. - Phân tích các điều kiện phát triển sản phẩm du lịch đặc thù. - Đánh giá phân tích các điều kiện để phát triển sản phẩm du lịch đặc thù vùng Tây Nguyên (tài nguyên du lịch, cơ sở hạ tầng và cơ sở vật chất kỹ thuật du lịch, nguồn nhân lực du lịch, hệ thống các dịch vụ, và các điều kiện khác). - Phân tích các tài nguyên đặc sắc và lợi thế so sánh của vùng Tây Nguyên làm căn cứ để xác định sản phẩm du lịch đặc thù. - Đánh giá thực trạng phát triển sản phẩm du lịch, công tác tổ chức, liên kết phát triển sản phẩm du lịch vùng Tây Nguyên. - Xác định các nguyên nhân và các yếu tố ảnh hưởng đến phát triển sản phẩm du lịch đặc thù vùng Tây Nguyên. - Phân tích nhu cầu thị trường đối với sản phẩm du lịch đặc thù vùng Tây Nguyên. - Xây dựng định hướng phát triển sản phẩm du lịch đặc thù vùng Tây Nguyên. - Định hướng về nhu cầu thị trường đối với sản phẩm du lịch đặc thù vùng Tây Nguyên. - Định hướng về đầu tư phát triển sản phẩm du lịch đặc thù vùng Tây Nguyên. - Đề xuất giải pháp phát triển sản phẩm du lịch đặc thù vùng Tây Nguyên.