Nghiên cứu đề xuất các giải pháp đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền quảng bá du lịch Việt Nam tại một số thị trường du lịch quốc tế trọng điểm
Tóm tắt
Nội dung gồm: Tổng quan cơ sở lý luận nghiên cứu thị trường du lịch và thị trường du lịch quốc tế trọng điểm; Tổng cơ sở lý luận về tuyên truyền quảng bá du lịch; Nghiên cứu kinh nghiệm và thực tiễn tổ chức tuyên truyền quảng bà du lịch của các nước trong khu vực và trên thế giới; Đề xuất lộ trình và giải pháp thực hiện cho công tác tuyên truyền quảng bá du lịch tại các thị trường du lịch quốc tế trọng điểm đến năm 2010
Chủ đề
Tuyên truyền, Quảng bá du lịch, Thị trường du lịch, Quốc tế, Việt Nam, Du lịch