Tìm kiếm theo: Chủ đề Sản phẩm du lịch
Kết quả [2 - 11] / 53
xây dựng Chiến lược phát triển sản phẩm du lịch Việt Nam đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 là nhiệm vụ quan trọng và cấp thiết nhằm xác định rõ các định hướng phát triển trung hạn, dài hạn về sản phẩm du lịch, định hướng cho các địa phương, các doanh nghiệp du lịch căn cứ thực hiện xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm du lịch phù hợp theo định hướng chung của Chiến lược, từng bước hình thành các dòng sản phẩm có lợi thế, có tính cạnh tranh cao của du lịch Việt Nam. Chiến lược phát triển sản phẩm du lịch Việt Nam sẽ góp phần tích cực vào giải quyết những vấn đề còn hạn chế, bất cập trong phát triển sản phẩm du lịch của Việt Nam, tạo ra những bước phát triển về chất lượng, giá trị ... |
xây dựng Chiến lược phát triển sản phẩm du lịch Việt Nam đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 là nhiệm vụ quan trọng và cấp thiết nhằm xác định rõ các định hướng phát triển trung hạn, dài hạn về sản phẩm du lịch, định hướng cho các địa phương, các doanh nghiệp du lịch căn cứ thực hiện xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm du lịch phù hợp theo định hướng chung của Chiến lược, từng bước hình thành các dòng sản phẩm có lợi thế, có tính cạnh tranh cao của du lịch Việt Nam. Chiến lược phát triển sản phẩm du lịch Việt Nam sẽ góp phần tích cực vào giải quyết những vấn đề còn hạn chế, bất cập trong phát triển sản phẩm du lịch của Việt Nam, tạo ra những bước phát triển về chất lượng, giá trị ... |
Nội dung gồm: 1- Tổng quan những vấn đề lý luận về phát triển du lịch thể thao mạo hiểm; 2- Tổng quan kinh nghiệm về phát triển sản phẩm du lịch thể thao - mạo hiểm; 3- Tiềm năng tài nguyên du lịch thể thao - mạo hiểm vùng núi phía Bắc; 4- Đánh giá thực trạng phát triển sản phẩm du lịch thể thoa - mạo hiểm chủ yếu ở vùng núi phía Bắc; 5- Một số nguyên nhân chủ yếu hạn chế sự phát triển của các sản phẩm du lịch thể thao - mạo hiểm; 6- Xác lập những định hướng chính sách phát triển các sản phẩm du lịch thể thao - mạo hiểm chủ yếu ở vùng núi phía Bắc; 7- Một số giải pháp chủ yếu nhằm khai thác có hiệu quả tiềm năng để phát triển các sản phẩm du lịch thể thao - mạo hiểm ở vùng núi phía Bắ... |
PHẦN I: PHÁT TRIỂN DU LỊCH MIỀN TRUNG - TÂY NGUYÊN HƯỚNG TỚI ĐẲNG CẤP THƯƠNG HIỆU PHẦN II: TÌNH HÌNH PHÁT TRIỂN DU LỊCH CÁC TỈNH/THÀNH PHỐ MIỀN TRUNG – TÂY NGUYÊN GIAI ĐOẠN 2011 - 2016 |
Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam. Chương 2: Định hướng phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam. Chương 3: Giải pháp thực hiện các định hướng phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam |
1. Khách du lịch Tây Ban Nha đến Việt Nam - Yêu cầu đặt ra về giải pháp thu hút khách du lịch Tây Ban Nha trong bối cảnh mới
2. Những vấn đề đặt ra cho doanh nghiệp trong phát triển sản phẩm du lịch cho khách Tây Ban Nha trong bối cảnh mới
3. Những vấn đề đặt ra đối với nguồn nhân lực trong phục vụ thị trường khách du lịch Tây Ban Nha
4. Nhu cầu và những yêu cầu cần thiết phát triển hướng dẫn viên du lịch phục vụ thị trường khách du lịch Tây Ban Nha
5. Thực trạng, định hướng và những vấn đề đặt ra đối với việc xúc tiến, quảng bá sản phẩm du lịch cho thị trường khách Tây Ban Nha
6. Khai thác và phát triển thị trường khách du lịch nói tiếng Tây Ban Nha nhằm mở rộng thị trường khác... |
Chương 1. Cơ sở lý luận về hệ thống nhận diện thương hiệu tổ chức, doanh nghiệp
Chương 2. Đánh giá hiện trạng hệ thống nhận diện thương hiệu Viện Nghiên cứu phát triển du lịch
Chương 3. Đề xuất hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu Viện Nghiên cứu phát triển du lịch |
Nội dung: Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực làm việc trong công viên giải trí; Xu hướng phát triển của các công viên giải trí phục vụ khách du lịch ở Việt Nam; kinh nghiệm quản lý hoạt động vui chơi giải trí tại công viên chủ đề ở Việt Nam... |
Phần thứ nhất. Đánh giá tiềm năng, hiện trạng phát triển du lịch và đề xuất nội dung xây dựng sản phẩm du lịch
Phần thứ hai. Triển khai và phân tích các nội dung hỗ trợ
Phần thứ ba. Định hướng và giải pháp duy trì&phát triển sản phẩm khu vực hỗ trợ |
I. Cơ sở lý luận về sản phẩm du lịch mạo hiểm
II. Thực trạng phát triển sản phẩm du lịch mạo hiểm tiểu vùng Đông Bắc
III. Một số định hướng và giải pháp phát triển sản phẩm du lịch mạo hiểm |