Tìm kiếm theo: Chủ đề Xúc tiến quảng bá
Kết quả [1 - 8] / 8
Phản ánh bức tranh toàn cảnh về kết quả hoạt động của Ngành trong năm 2016, đóng góp của du lịch vào nền kinh tế quốc dân và phát triển trong năm 2017 |
Nội dung gồm: Tổng quan cơ sở lý luận nghiên cứu thị trường du lịch và thị trường du lịch quốc tế trọng điểm; Tổng cơ sở lý luận về tuyên truyền quảng bá du lịch; Nghiên cứu kinh nghiệm và thực tiễn tổ chức tuyên truyền quảng bà du lịch của các nước trong khu vực và trên thế giới; Đề xuất lộ trình và giải pháp thực hiện cho công tác tuyên truyền quảng bá du lịch tại các thị trường du lịch quốc tế trọng điểm đến năm 2010 |
- Xây dựng và phát triển thương hiệu điểm đến du lịch Hà Nội đồng bộ, xuyên suốt và thống nhất. Đảm bảo nổi bật hình ảnh điểm đến du lịch Hà Nội an toàn- thân thiện- chất lượng- hấp dẫn.
- Tăng cường hoạt động xúc tiến du lịch rộng rãi trong và ngoài nước bằng các hoạt động xúc tiến trực tiếp cũng như gián tiếp thông qua các kênh xúc tiến, quảng bá du lịch khác nhau, tăng trưởng và mở rộng các thị trường khách du
lịch đến Hà Nội.
- Hỗ trợ doanh nghiệp du lịch trên địa bàn Thành phố trong hoạt động đưa sản phẩm của doanh nghiệp tới đối tác và khách du lịch trong và ngoài nước. |
Cuốn sách giới thiệu về quá trình lịch sử hình thành của Đền Thượng - Đền Quan. |