Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorĐỗ, Thanh Hoa-
dc.date.accessioned2022-11-30T03:00:10Z-
dc.date.available2022-11-30T03:00:10Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.itdr.org.vn/handle/ITDR/908-
dc.description.abstractxây dựng Chiến lược phát triển sản phẩm du lịch Việt Nam đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 là nhiệm vụ quan trọng và cấp thiết nhằm xác định rõ các định hướng phát triển trung hạn, dài hạn về sản phẩm du lịch, định hướng cho các địa phương, các doanh nghiệp du lịch căn cứ thực hiện xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm du lịch phù hợp theo định hướng chung của Chiến lược, từng bước hình thành các dòng sản phẩm có lợi thế, có tính cạnh tranh cao của du lịch Việt Nam. Chiến lược phát triển sản phẩm du lịch Việt Nam sẽ góp phần tích cực vào giải quyết những vấn đề còn hạn chế, bất cập trong phát triển sản phẩm du lịch của Việt Nam, tạo ra những bước phát triển về chất lượng, giá trị gia tăng cho sản phẩm du lịch Việt Nam, tăng cường năng lực cạnh tranh cho du lịch Việt Nam trong bối cảnh hội nhập khu vực và quốc tế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Nghiên cứu Phát triển Du lịchvi
dc.subjectChiến lược phát triển sản phẩm du lịchvi
dc.subjectSản phẩm du lịchvi
dc.titleChiến lược phát triển sản phẩm du lịch Việt Nam đến năm 2025, định hướng đến năm 2030vi
dc.typeResearch Papers (Đề tài nghiên cứu khoa học)vi
ikr.topic.maintopicSản phẩm du lịchvi
Bộ sưu tập
Báo cáo tổng hợp


  • CLPTSPDL VN.pdf
    • Dung lượng : 5.18 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :