Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Hưng-
dc.date.accessioned2022-11-29T03:33:00Z-
dc.date.available2022-11-29T03:33:00Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.itdr.org.vn/handle/ITDR/899-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý thuyết về hệ thống tiêu chí đánh giá thương hiệu. Chương 2: Thực trạng hệ thống thương hiệu doanh nghiệp du lịch Việt Nam. Chương 3: Đề xuất tiêu chí và thang điểm đánh giá thương hiệu doanh nghiệp du lịch Việt Nam. Chương 4: Đánh giá và thử nghiệm hệ thống tiêu chí đánh giá thương hiệu doanh nghiệp du lịch.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Nghiên cứu Phát triển Du lịchvi
dc.subjectTiêu chí đánh giá thương hiệuvi
dc.subjectdu lịch Việt Namvi
dc.titleĐề xuất tiêu chí đánh giá thương hiệu kinh doanh du lịch Việt Namvi
dc.typeResearch Papers (Đề tài nghiên cứu khoa học)vi
ikr.topic.maintopicSản phẩm du lịchvi
Appears in Collections
Báo cáo tổng hợp


  • đề xuất tiêu chí đánh giá thương hiệu kinh doanh du lịch ...
    • Size : 719.17 kB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • flex_2015_dtda_dxtcdgthkddlvn_bcth.pdf
    • Size : 1.79 MB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :