Báo cáo tổng hợp (7)
BROWSE BY
xây dựng Chiến lược phát triển sản phẩm du lịch Việt Nam đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 là nhiệm vụ quan trọng và cấp thiết nhằm xác định rõ các định hướng phát triển trung hạn, dài hạn về sản phẩm du lịch, định hướng cho các địa phương, các doanh nghiệp du lịch căn cứ thực hiện xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm du lịch phù hợp theo định hướng chung của Chiến lược, từng bước hình thành các dòng sản phẩm có lợi thế, có tính cạnh tranh cao của du lịch Việt Nam. Chiến lược phát triển sản phẩm du lịch Việt Nam sẽ góp phần tích cực vào giải quyết những vấn đề còn hạn chế, bất cập trong phát triển sản phẩm du lịch của Việt Nam, tạo ra những bước phát triển về chất lượng, giá trị ... |
(2012) Chương I: Mô tả, tóm tắt Quy hoạch tổng thể phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 Chương II: Xác định phạm vi đánh giá mô trường chiến lược và mô tả diến biến môi trường tự nhiên, kinh tế - xã hôi Chương III: Đánh giá tác động của dự án quy hoạch du lịch đến môi trường Chương IV: Tham vẫn các bên liên quan trong quá trình đánh giá môi trường chiến lược |
Phần thứ nhất: Đánh giá hiện trạng và các yếu tố nguồn lực phát triển du lịch
Phần thứ hai: Nội dung Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến đến năm 2030 |
Phần thứ nhất: Đánh giá tình hình thực hiện chiến lược phát triển du lịch Việt Nam giai đoạn 2001 – 2010
Phần thứ hai: Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 |
CHƯƠNG I: NHỮNG NỘI DUNG CHÍNH CỦA CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN DU LỊCH VIỆT NAM ĐẾN NĂM 2020, TẦM NHÌN ĐẾN NĂM 2030
CHƯƠNG II: BỐI CẢNH THỰC HIỆN CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN DU LỊCH VIỆT NAM
TRONG GIAI ĐOẠN 2011-2015
CHƯƠNG III: ĐÁNH GIÁ 5 NĂM (2011-2015) THỰC HIỆN CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN DU LỊCH VIỆT NAM ĐẾN NĂM 2020 VÀ TẦM NHÌN ĐẾN NĂM 2030
CHƯƠNG IV: NHỮNG YÊU CẦU, NHIỆM VỤ VÀ GIẢI PHÁP CHỦ YẾU TIẾP TỤC ĐẨY MẠNH THỰC HIỆN CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN DU LỊCH VIỆT NAM ĐẾN NĂM 2020 VÀ TẦM NHÌN ĐẾN NĂM 2030 |