Giải pháp thu hút khách du lịch Tây Ban Nha đến Việt Nam trong bối cảnh mới
Abstract
1. Khách du lịch Tây Ban Nha đến Việt Nam - Yêu cầu đặt ra về giải pháp thu hút khách du lịch Tây Ban Nha trong bối cảnh mới 2. Những vấn đề đặt ra cho doanh nghiệp trong phát triển sản phẩm du lịch cho khách Tây Ban Nha trong bối cảnh mới 3. Những vấn đề đặt ra đối với nguồn nhân lực trong phục vụ thị trường khách du lịch Tây Ban Nha 4. Nhu cầu và những yêu cầu cần thiết phát triển hướng dẫn viên du lịch phục vụ thị trường khách du lịch Tây Ban Nha 5. Thực trạng, định hướng và những vấn đề đặt ra đối với việc xúc tiến, quảng bá sản phẩm du lịch cho thị trường khách Tây Ban Nha 6. Khai thác và phát triển thị trường khách du lịch nói tiếng Tây Ban Nha nhằm mở rộng thị trường khách quốc tế đến của Việt Nam 7. Phát triển sản phẩm du lịch phục vụ khách Tây Ban Nha - cơ hội và thách thức trong bối cảnh cạnh tranh trong khu vực 8. Một số điểm đặc trưng khác biệt của khách du lịch Tây Ban Nha so với thị trường khách Tây Âu nói chung 9. Khuyến khích sự tham gia của cộng đồng - yếu tố tạo sự khác biệt trong phát triển sản phẩm du lịch phục vụ khách Tây Ban Nha 10. Phát triển sản phẩm du lịch theo xu hướng mới của thị trường khách du lịch Tây Ban Nha 11. Phát triển các sản phẩm du lịch cao cấp đáp ứng nhu cầu cao của thị trường khách du lịch Tây Ban Nha 12. Phát triển các sản phẩm du lịch cao cấp đáp ứng nhu cầu cao của thị trường khách du lịch Tây Ban Nha