Thống kê

100292



XEM MÔ TẢ

9712



XEM & TẢI

Tìm kiếm theo: Nhan đề

Duyệt theo: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Hoặc nhập chữ cái đầu tiên:  
Kết quả [524 - 543] / 593

  • Nội dung chính I. Giới thiệu chung - Tiếp cận diễn giải trong công tác thuyết minh hướng dẫn du lịch - Công tác thuyết minh hướng dẫn đối với thuyết minh viên tại điểm - Nguyên tắc thuyết minh hướng dẫn du lịch - Các hình thức thuyết minh hướng dẫn du lịch II. Xây dựng bài thuyết minh - Lựa chọn thông tin - Tổ chức bài thuyết minh - Thực hiện thuyết minh tại điểm
  • Tác giả : Dương, Đình Hiền (2015)

    Nội dung của nghiên cứu: - Phần mở đầu: Mục đích, căn cứ xây dựng và ban hành Tài liệu hướng dẫn, phạm vi và đối tượng sử dụng tài liệu. - Phần nội dung: Bao gồm những vấn đề chung và hướng dẫn cụ thể lập, thẩm định, phê duyệt, công bố, quản lý và điều chỉnh quy hoạch phát triển du lịch cho quy hoạch tổng thể phát triển du lịch quốc gia, các vùng du lịch; quy hoạch phát triển du lịch các tỉnh/thành phố trực thuộc trung ương, khu du lịch quốc gia; quy hoạch cụ thể các khu chức năng thuộc khu du lịch quốc gia, khu du lịch địa phương và điể...

  • - Phần mở đầu: Mục đích, căn cứ xây dựng và ban hành Tài liệu hướng dẫn, phạm vi và đối tượng sử dụng tài liệu. - Phần nội dung: Bao gồm những vấn đề chung và hướng dẫn cụ thể lập, thẩm định, phê duyệt, công bố, quản lý và điều chỉnh quy hoạch phát triển du lịch cho quy hoạch tổng thể phát triển du lịch quốc gia, các vùng du lịch; quy hoạch phát triển du lịch các tỉnh/thành phố trực thuộc trung ương, khu du lịch quốc gia; quy hoạch cụ thể các khu chức năng thuộc khu du lịch quốc gia, khu du lịch địa phương và điểm du lịch quốc gia có tài nguyên du lịch tự nhiên. - Phần phụ lục: Giải thích một số từ ngữ và khái niệm liên quan đến quy hoạch phát triển du lịch; một số mẫu đề cương lập ...
  • Tác giả : Nguyễn Chu, Hồi (2020)

    Cuốn sách cung cấp cho bạn đọc nguồn thông tin khá toàn diện và cập nhật về biển, đảo; tiềm năng và thế mạnh của biển, đảo Việt Nam; công tác quản lý, khai thác và bảo vệ chủ quyền biển, đảo Việt Nam trong bối cảnh quốc tế và khu vực có nhiều diễn biến phức tạp, căng thẳng hiện nay.

  • Lớp Tập huấn bảo vệ môi trường trong lĩnh vực du lịch tại Thanh Hóa đã được Viện Nghiên cứu phát triển du lịch triển khai tổ chức theo chỉ đạo của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch nhằm nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường trong llĩnh vực du lịch, gíúp các đối tượng học viên nắm bắt các văn bản quy phạm pháp luật mới ban hành có liên quan; phát huy vai trò, tinh thần trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực du lịch tham gia thực hiện quản lý, bảo vệ môi trường tự nhiên và xã hội.

  • Thành cổ Sơn Tây hội tụ đủ các giá trị di tích quốc gia đặc biệt; Thành đá ong Sơn Tây trong hệ thống trấn thành triều Nguyễn; Vọng cung Thành cổ Sơn Tây; Kỳ đài ở Di tích Thành cổ Sơn Tây; Thành cổ đá ong Sơn Tây - giá trị kiến trúc tiêu biểu trong hệ thống thành cổ Việt Nam; Phát huy giá trị của di tích Thành cổ Sơn Tây, đánh thức tiềm năng phát triển du lịch.

  • Nội dung gồm: Phần 1: Chủ trương - định hướng; Phần 2: Tổng quan - hiện trạng; Phần 3: Nghiên cứu - trao đổi; Phần 4: Thị trường thời AFTA; phần 5: Chuyên đề thời sự
  • Tác giả : Trung tâm Tư vấn và Đào tạo Du lịch (2020-12)

    Nghiên cứu tập trung vào các vấn đề phát triển bền vững du lịch tại các đảo ven biển Việt Nam trong bối cảnh BĐKH như đặc điểm tài nguyên du lịch đảo; thực trạng phát triển du lịch tại các đảo ở Việt Nam, thuận lợi, khó khăn trong phát triển du lịch đảo trong bối cảnh BĐKH và đề xuất các nhóm giải pháp chính để phát triển bền vững du lịch đảo.
  • Tác giả : Pechlaner, Harald (2014)

    The Festschrift in honor of Prof. Dr. Peter Keller, president of the International Association of Scientific Experts in Tourism (AIEST) since 1994, represents a wide range of tourism research as well as the current state of the ongoing debates in tourism as a scientific research field. The aim is to cover multiple topics and trends in travelling and to discuss future development possibilities in the leisure industry.

  • Tourism Management, 5th Edition explains why sophisticated and adaptive management is required to realise the tourism sector's full potential as a positive and sustainable economic, ecological, social and cultural force. This new 5th Edition continues to equip aspiring managers and planners with the broad cutting-edge knowledge and mindset conducive to resilience and innovation in the tourism sector. It emphasises the paramount importance of sustainability in terms of the 'triple bottom line' by concurrently acknowledging the legitimacy of economic, environmental and sociocultural viability. Such holistic thinking needs to be deeply embedded in the deliberations of all tourism plan...
  • Tác giả : M. Mariani, Marcello (2015)

    Companies and destinations in the tourism sector are confronted with increasing managerial challenges and have to deal with a competitive, turbulent, and fast-changing environment. The understanding that both tourism companies and destinations endowed with the best assets (natural and cultural) cannot survive the escalating international competition without good managerial practices, has provided significant momentum for the development of the disciplinary field of tourism management in the last three decades. This volume recognizes the relevance of travel, tourism, and tourism activities as major economic drivers in the contemporary global economy, with a specific focus on perform...
  • Tác giả : Kolb, Bonita (2017)

    Understanding how places, particularly cities and towns, are marketed to and consumed by tourists, is vital to anyone working in the tourism industry. By creating and promoting a unique branded destination, the successful marketer can attract new visitors to their city or tourism attraction. With the rise of social media, there is even more scope to explore how tourism marketers can use their own and other social media sites to communicate with today’s tech connected traveler. In a new updated volume, Tourism Marketing for Cities and Towns provides thorough and succinct coverage of place marketing theory specific to the tourism industry. It focuses on clearly explaining how to deve...
  • Tác giả : Song, Haiyan (2012)

    This significant and timely volume is the first to apply supply chain management theories and practices in the context of tourism. By doing so the book offers insight into the relationships between tourism enterprises, how coordination across organizations can be effectively achieved and how business performance can be improved. It provides comprehensive and systematic coverage of modern supply chain management concepts and methodologies applied to the tourism and hospitality industries. The text covers key issues and principles including: marketing and product development, demand forecasting, supplier selection and management, distribution channels, capacity management, customer re...
  • Tác giả : Hồ, Thị Kim Thoa (2014)

    - Tổng quan các lý luận cơ bản về chính sách và chính sách du lịch - Hệ thống các chính sách phát triển du lịch - Phân tích các mặt còn hạn chế của các chính sách đối với phát triển du lịch - Đề xuất hoàn thiện hệ thống chính sách phát triển du lịch Việt Nam
  • Tác giả : A Goodman, John (2019)

    “Trải nghiệm khách hàng trong thời đại số”đem đến một lời thức tỉnh về việc khách hàng ngày nay khác biệt như thế nào so với trước đây. Trên thực tế, họ đang tiếp tục thay đổi một cách nhanh chóng. Những thứ là xu hướng của hôm nay có thể nhanh chóng trở nên lỗi thời ngày mai. Cuốn sách này đã vạch ra rất rõ những nguyên nhân và phân loại các giải pháp cho từng nguyên nhân đó. Nó cũng đem đến nhận thức sâu sắc giúp bạn có được những chiến lược hiệu quả và phương pháp thực hành thận trọng. Không giống rất nhiều cuốn sách khác cùng chủ đề, cuốn sách này đem đến cho người đọc rất nhiều công cụ với vô số các ví dụ minh họa hành động tốt nhất. Nó cũng đồng thời cung cấp mối liên hệ trọng y...
  • Tác giả : Trần Văn, Chánh (2002)

    Kể từ ấn bản đầu tiên năm 1996 với sau vài lần sửa chữa, bổ sung để tái bản, quyển Từ điển kinh tế thương mại Anh- Việt này cũng đã đáp ứng được phần nào nhu cầu sử dụng và lòng tin cậy của đông đảo độc giả . Trong ấn bản lần thứ tư này, các tác giả lại chỉnh lý, bổ sung thêm một bước, bằng cách tăng thêm khoảng 10.000 từ , nâng tổng số mục từ lên 60.000, theo hướng cập nhật với rất nhiều thuật ngữ và thành ngữ được sử dụng rộng rãi trong ngôn ngữ kinh tế- kinh doanh hiện đại. Đặc biệt, cuốn từ điển này bao gồm đủ các lãnh vực liên quan đến kinh tế học, kinh doanh và thương mại: - Kinh tế học lý thuyết - Nông nghiệp, công nghiệp - Thị trường chứng khoán, ngân hàng, tài chính kế toá...
  • Tác giả : Nguyễn Đức, Hiếu (2016)

    Cuốn sách Tự Học Thiết Kế Đồ Họa Trên Photoshop CS6 được biên soạn nhằm hướng dẫn bạn đọc các cách chỉnh sửa ảnh, tạo ảnh nghệ thuật, thiết kế những tấm quảng cáo bắt mắt, xây dựng giao diện Web tiện dụng... bằng ngôn từ và hình ảnh minh họa hướng dẫn dễ hiểu nhất.
  • Tác giả : Trương, Sỹ Vinh (2017-12)

    Phần 1- Tổng quan về phát triển du lịch việt nam và những tác động của hoạt động du lịch đến môi trường. Phần 2 - Thực trạng công tác quản lý nhà nước về bảo vệ môi trường trong lĩnh vực du lịch. Phần 3 – Những vấn đề môi trường du lịch nổi cộm và đề xuất các giải pháp bảo vệ môi trường. Phần 4 - Tác động của hoạt động du lịch đến môi trường và công tác bảo vệ môi trường tại một số khu du lịch

  • 1. Những khái niệm cơ bản về du lịch sinh thái 2. Mối quan hệ giữa du lịch sinh thái với các loại hình du lịch khác 3. Vị trí của du lịch sinh thái trong chiến lược phát triển du lịch Phú Yên, khu vực Đèo Cả - Vũng Rô 4. Đánh giá tiềm năng và hiện trạng phát triển du lịch sinh thái khu vực 5. Tổ chức không gian du lịch sinh thái 6. Nghiên cứu đề xuất những giải pháp cơ bản đảm bảo sự phát triển du lịch sinh thái khu vực Đèo Cả - Vũng Rô