Thống kê

78333



XEM MÔ TẢ

8631



XEM & TẢI

Tìm kiếm theo: Nhan đề

Duyệt theo: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Hoặc nhập chữ cái đầu tiên:  
Kết quả [89 - 108] / 592
  • Tác giả : Đặng, Nghiêm Vạn (2001)

    Tìm hiểu những vấn đề về tộc người cụ thể, các hình thức tín ngưỡng tôn giáo, văn hoá. Mối quan hệ giữa tộc người và cộng đồng quốc gia dân tộc trong lịch sử. Bàn về dòng họ người Việt. Các hình thái trồng lúa, đạo thờ cúng tổ tiên...
  • Tác giả : R. Fesenmaier, Daniel; Xiang, Zheng (2017)

    This book explores the impact of design science and design thinking on tourism planning, gathering contributions from leading authorities in the field of tourism research and providing a comprehensive and interconnected panorama of cutting-edge results that influence the current and future design of tourist destinations.
  • Tác giả : Mandal, Purnendu; Vong, John (2016)

    This book highlights the state-of-the-art tourism and hospitality industry in Southeast Asian countries, while also presenting future directions for the industry with an emphasis on decision-making models. It first elaborates on the significant role of the tourism and hospitality industry given the rapid socio-economic and cultural changes occurring in Southeast Asia, before providing perspectives on medical tourism, tourism for seniors and several other developments within the tourism and hospitality sector. Development of Tourism and the Hospitality Industry in Southeast Asia presents scholarly perspectives from researchers across the region and is geared towards world-wide readers ...

  • Cuốn sách " Di tích Làng cổ ở Đường Lâm" do Ủy ban nhân dân thị xã Sơn Tây tổ chức biên soạn về một số di tích tiêu biểu: Di tích Làng cổ Đường Lâm; Chùa Mía- Danh lam nổi tiếng xứ Đoài; Chùa Ón - Ngôi chùa độc đáo ở Đường Lâm; Đền thờ vua Phùng Hưng; Đền và Lăng vua Ngô Quyền; Đình làng Mông Phụ- Ngôi đình đặc trưng xứ Đoài...

  • PHẦN I: PHÁT TRIỂN DU LỊCH MIỀN TRUNG - TÂY NGUYÊN HƯỚNG TỚI ĐẲNG CẤP THƯƠNG HIỆU PHẦN II: TÌNH HÌNH PHÁT TRIỂN DU LỊCH CÁC TỈNH/THÀNH PHỐ MIỀN TRUNG – TÂY NGUYÊN GIAI ĐOẠN 2011 - 2016
  • Tác giả : Trần, Thị Tuyết Mai (2019)

    Nhiệm vụ xây dựng tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12837:2019 ISO 13009:2015 “Du lịch và các dịch vụ liên quan – Yêu cầu và khuyến nghị đối với hoạt động bãi tắm biển” là nhiệm vụ do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trực tiếp giao Viện Nghiên cứu Phát triển Du lịch chủ trì thực hiện trong hai năm 2018 – 2019 trên cơ sở chấp nhận tiêu chuẩn của Tổ chức Tiêu chuẩn hóa quốc tế (ISO 13009:2015). Tiêu chuẩn này được thực hiện nhằm đưa ra các yêu cầu trong công tác quản lý bãi tắm biển (sau đây gọi là bãi tắm), cung cấp các hướng dẫn về an toàn và vệ sinh cho đơn vị quản lý bãi tắm cũng như khách du lịch, giúp bảo đảm các hoạt động vui chơi giải trí trên bãi biển theo hướng bền vững. Nội dung chính ...
  • Tác giả : Trần Thị, Minh Hòa (2015)

    Cuốn sách "Du lịch Việt Nam thời kỳ đổi mới" sẽ giới thiệu cho bạn đọc những nội dung về các nguồn lực của du lịch Việt Nam, bối cảnh và sự phát triển của du lịch Việt Nam trước đổi mới (giai đoạn từ khi thành lập ngành Du lịch Việt Nam năm 1960 đến khi Việt Nam bắt đầu thực hiện công cuộc "Đổi mới" năm 1986); bối cảnh và sự phát triển của du lịch Việt Nam từ sau khi bắt đầu thực hiện công cuộc "Đổi mới" năm 1986 cho đến nay; đưa ra những viễn cảnh và định hướng, giải pháp phát triển của du lịch Việt Nam trong thời gian tới, giai đoạn tiếp theo của thời kỳ đổi mới, để tiếp tục con đường phát triển đất nước tiến lên chủ nghĩa xã hội.

  • - Phát triển du lịch - động lực, cơ hội tăng trưởng và phát triển kinh tế. - Tác động của du lịch Việt Nam đến phát triển kinh tế. - Một số vấn đề về phát triển du lịch ở nước ta trong thời kỳ mới. - Đẩy mạnh xuất khẩu tại chỗ thông qua du lịch; tác động tương hỗ giữa du lịch - giao thông và ảnh hưởng đến sự phát triển kinh tế - xã hội.
  • Tác giả : Marr, Bernard; Thủy Nguyên, dịch (2018)

    Giới thiệu về lý thuyết "Dữ liệu lớn" là các thông tin dữ liệu cá nhân của người dùng được thu thập liên tục, thông qua công nghệ sẽ được lưu trữ, xử lý, phân tích, sử dụng mô hình dữ liệu tối ưu... sẽ đưa ra các kết quả phù hợp với nhu cầu thực tế trong kinh doanh, xã hội học, ngân hàng... Trình bày góc nhìn về dữ liệu lớn theo các giai đoạn: Xây dựng chiến lược, đo lường chỉ số và dữ liệu, áp dụng phương pháp phân tích, báo cáo kết quả, biến đổi doanh nghiệp
  • Tác giả : Sezgin, Erkan (2016)

    This book focuses on the role of e-consumers and e-marketing in the era of new tourism. It addresses themes such as the tourism "prosumer" at work, the evolution of tourism services, the collaboration and co-creation, as well as the e-complaint behavior of e-consumers in tourism. It also discusses topics such as mobile marketing, gamification as a marketing communication tool, the impact of social media on tourism consumers, and the use of e-loyalty programs in the accommodation sector. Students taking e-marketing and market research courses in tourism can use this work as a source book for the principles of new marketing management. e-Consumers in the Era of New Tourism serves as a h...

  • The Economic Outlook for Southeast Asia, China and India is a bi-annual publication on regional economic growth, development and regional integration in Emerging Asia. It focuses on the economic conditions of Association of Southeast Asian Nations (ASEAN) member countries: Brunei Darussalam, Cambodia, Indonesia, Lao PDR, Malaysia, Myanmar, the Philippines, Singapore, Thailand and Viet Nam. It also addresses relevant economic issues in China and India to fully reflect economic developments in the region. The 2017 edition of the Outlook comprises four main parts, each highlighting a particular dimension of recent economic developments in the region. The first part presents the regional ...
  • Tác giả : Brookes, Manreen; Altinay, Levent (2015-12)

    Entrepreneurship in Hospitality and Tourism: a global perspective gives a new and definitive overview of the vital role and effective practice of entrepreneurship in one of the most dynamic industry sectors in the world. The highly qualified international team of contributors ensures a global perspective. The editors clearly outline the key theoretical perspectives and go on to cover the various types of entrepreneurship. Fully informed by the latest research, it incorporates: different country contexts; the social and cultural dimensions of entrepreneurship; case studies from a wide range of Hospitality and Tourism sectors; Industry perspectives and examples included.
  • Tác giả : Nguyễn Quốc, Long; Phạm Thị, Lan; Nguyễn Viết, Nghĩa... (2017)

    Hanoi University of Mining and Geology (HUMG) and the International Society for Mine Surveying (ISM) organize the International Conference on Geo-spatial Technologies and Earth Resources in Hanoi, Vietnam, from 5th to 6th October 2017 (GTER 2017). The conference is to mark the 50th anniversary of the Vietnam mine surveying education (1967-2017), the special event of Vietnamese mine surveyors. The conference theme, “Geo-spatial Technologies and Earth Resources” is an invitation to researchers, academics and professionals to present their research results and exchange their new id...
  • Tác giả : Nguyễn, Xuân Thủy (2016)

    Tập hợp hơn 100 tài liệu, bài báo khoa học, bài viết đã được công bố trên các báo, tạp chí từ năm 1978 đến nay về bản chất, khái niệm, phạm trù và cơ chế hoạt động đặc thù của giao thông đô thị; đưa ra những giải pháp và cập nhật những xu thế hiện đại của thế giới về tầm nhìn, chiến lược và chính sách nhằm đảm bảo một hệ thống giao thông đô thị đồng bộ và hoàn chỉnh, phù hợp với điều kiện Việt Nam
  • Tác giả : Từ, Quang Phương (2012)

    Trình bày tổng quan về quản lí dự án đầu tư, mô hình tổ chức và nhà quản lí dự án, lập kế hoạch dự án, quản lí thời gian và tiến độ dự án, phân phối nguồn lực cho dự án, dự toán ngân sách và quản lý chi phí, quản lý chất lượng dự án, giám sát và đánh giá dự án...
  • Tác giả : Trần, Ngọc Khuê; Lê Hữu, Xanh; Vũ, Anh Tuấn (2013)

    Nêu những vấn đề cấp thiết của tâm lý học lãnh đạo, quản lý và các hiện tượng tâm lý trong hoạt động lãnh đạo, quản lí. Một số vấn đề về nhân cách, uy tín của người lãnh đạo, quản lý và những yếu tố tâm lý trong công tác tổ chức cán bộ, công tác tư tưởng...
  • Tác giả : Đỗ, Cẩm Thơ (2014)

    Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam. Chương 2: Định hướng phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam. Chương 3: Giải pháp thực hiện các định hướng phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam

  • Nội dung chính: (1) Tổng quan về khách du lịch Ấn Độ (2) Hiện trạng phát triển thị trường khách du lịch Ấn Độ đến Việt Nam giai đoạn qua. Để hoàn thành mục tiêu đề ra, nhiệm vụ đề xuất một số định hướng để phát triển thị trường khách Ấn Độ, đồng thời đưa ra (bốn) giải pháp thúc đẩy thị trường khách du lịch Ấn Độ: Giải pháp về cơ chế, chính sách; Giải pháp về xúc tiến quảng bá; Giải pháp phát triển sản phẩm du lịch phù hợp nhằm thu hút khách du lịch Ấn Độ đến Việt Nam; Giải pháp Phát triển nguồn nhân lực du lịch và một số giải pháp khác nhằm phát triển tốt thị trường khách du lịch Ấn Độ.

  • 1. Khách du lịch Tây Ban Nha đến Việt Nam - Yêu cầu đặt ra về giải pháp thu hút khách du lịch Tây Ban Nha trong bối cảnh mới 2. Những vấn đề đặt ra cho doanh nghiệp trong phát triển sản phẩm du lịch cho khách Tây Ban Nha trong bối cảnh mới 3. Những vấn đề đặt ra đối với nguồn nhân lực trong phục vụ thị trường khách du lịch Tây Ban Nha 4. Nhu cầu và những yêu cầu cần thiết phát triển hướng dẫn viên du lịch phục vụ thị trường khách du lịch Tây Ban Nha 5. Thực trạng, định hướng và những vấn đề đặt ra đối với việc xúc tiến, quảng bá sản phẩm du lịch cho thị trường khách Tây Ban Nha 6. Khai thác và phát triển thị trường khách du lịch nói tiếng Tây Ban Nha nhằm mở rộng thị trường khác...