Tìm kiếm theo: Tác giả Nguyễn, Quốc Hưng
Kết quả [1 - 8] / 8
Ngoài phần mở đầu, kết luận và kiến nghị, mục lục, danh mục các chữ viết tắt thì đề tài được bố cục theo 3 chương như sau:
Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn mô hình phát triển du lịch theo hướng tăng trưởng xanh.
Chương 2: Hiện trạng phát triển du lịch vùng Bắc Trung Bộ.
Chương 3: Đề xuất mô hình phát triển theo hướng tăng trưởng xanh vùng Bắc Trung Bộ và áp dụng thử nghiệm. |
- Đánh giá hiệu quả hợp tác du lịch giữa Việt Nam với ASEAN và các nước trong khối ASEAN.
- Xây dựng một số tiêu chí cụ thể phục vụ đánh giá hiệu quả hợp tác.
- Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hợp tác. |
Nhiệm vụ bao gồm 3 chương:
Chương 1. Tổng quan cơ sở lý luận về hành vi tiêu dùng du lịch của khách du lịch cao tuổi Việt Nam;
Chương 2. Thực trạng và Xu hướng tiêu dùng du lịch của khách du lịch cao tuổi Việt Nam;
Chương 3. Định hướng và giải pháp khai thác phân khúc thị trường khách du lịch cao tuổi Việt Nam. |
Chương 1 - Tổng quan về du lịch mạo hiểm; Chương 2 - Thực trạng
phát triển du lịch mạo hiểm tiểu vùng Đông Bắc; Chương 3 - Một số định
hướng và giải pháp phát triển sản phẩm du lịch mạo hiểm tiểu vùng Đông
Bắc. |
Nội dung gồm: PHẦN THỨ NHẤT: ĐÁNH GIÁ CÁC YẾU TỐ NGUỒN LỰC PHÁT TRIỂN DU LỊCH HUYỆN CHI LĂNG; PHẦN THỨ HAI: HIỆN TRẠNG PHÁT TRIỂN DU LỊCH HUYỆN CHI LĂNG; PHẦN THỨ BA: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN DU LỊCH HUYỆN CHI LĂNG ĐẾN NĂM 2025, ĐỊNH HƯỚNG ĐẾN NĂM 2030 |
NỘI DUNG ĐỀ ÁN GỒM: PHẦN THỨ NHẤT: ĐÁNH GIÁ CÁC YẾU TỐ NGUỒN LỰC PHÁT TRIỂN DU LỊCH HUYỆN HOÀNH BỒ; PHẦN THỨ HAI: HIỆN TRẠNG PHÁT TRIỂN DU LỊCH HUYỆN HOÀNH BỒ; PHẦN THỨ BA: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN DU LỊCH HUYỆN HOÀNH BỒ ĐẾN NĂM 2025, ĐỊNH HƯỚNG ĐẾN NĂM 2030 |
Nội dung đề án gồm: Phần thứ nhất: Đánh giá các yếu tố nguồn lực phát triển du lịch huyện Mộ Đức; Phần thứ hai: Hiện trạng phát triển du lịch huyện Mộ Đức; Phần thứ ba: Định hướng và giải pháp phát triển du lịch huyện Mộ Đức |
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về hệ thống tiêu chí đánh giá thương hiệu. Chương 2: Thực trạng hệ thống thương hiệu doanh nghiệp du lịch Việt Nam. Chương 3: Đề xuất tiêu chí và thang điểm đánh giá thương hiệu doanh nghiệp du lịch Việt Nam. Chương 4: Đánh giá và thử nghiệm hệ thống tiêu chí đánh giá thương hiệu doanh nghiệp du lịch. |