Thống kê

108482



XEM MÔ TẢ

10254



XEM & TẢI

Tìm kiếm theo: Tác giả Nguyễn, Quốc Hưng

Duyệt theo: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Hoặc nhập chữ cái đầu tiên:  
Kết quả [5 - 8] / 8
  • Tác giả : Nguyễn, Quốc Hưng (2014)

    Chương 1: Cơ sở lý thuyết về hệ thống tiêu chí đánh giá thương hiệu. Chương 2: Thực trạng hệ thống thương hiệu doanh nghiệp du lịch Việt Nam. Chương 3: Đề xuất tiêu chí và thang điểm đánh giá thương hiệu doanh nghiệp du lịch Việt Nam. Chương 4: Đánh giá và thử nghiệm hệ thống tiêu chí đánh giá thương hiệu doanh nghiệp du lịch.