Tìm kiếm theo: Tác giả Đỗ, Cẩm Thơ
Kết quả [1 - 4] / 4
Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam. Chương 2: Định hướng phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam. Chương 3: Giải pháp thực hiện các định hướng phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam |
Nội dung gồm: Chương 1: Xác định khái niệm, tiêu chí và phương pháp nghiên cứu cạnh tranh sản phẩm du lịch; chương 2:Phân tích và so sánh sản phẩm du lịch Việt Nam với các đối thủ cạnh tranh, nhu cầu thị trường đối với sản phẩm du lịch; chương 3: Định hướng và giải pháp xây dựng sản phẩm du lịch Việt Nam có tính cạnh tranh |
PHẦN I. CƠ SỞ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM DU LỊCH ĐẶC THÙ VÙNG MIỀN NÚI PHÍA BẮC PHẦN II. ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM DU LỊCH ĐẶC THÙ VÙNG MIỀN NÚI PHÍA BẮC PHẦN III. GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM DU LỊCH ĐẶC THÙ VÙNG MIỀN NÚI PHÍA BẮC |
Xác định rõ hệ thống sản phẩm đặc thù vùng ĐBSCL phù hợp với nhu cầu thị trường trên cơ sở khai thác có hiệu quả giá trị tài nguyên du lịch đặc thù của vùng, hướng dẫn các hoạt động triển khai cụ thể giúp nâng cao sức cạnh tranh của du lịch vùng ĐBSCL. |