Thống kê

240711



XEM MÔ TẢ

20205



XEM & TẢI

Tìm kiếm theo: Tác giả Đỗ, Cẩm Thơ

Duyệt theo: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Hoặc nhập chữ cái đầu tiên:  
Kết quả [1 - 4] / 4
  • Tác giả : Đỗ, Cẩm Thơ (2014)

    Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam. Chương 2: Định hướng phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam. Chương 3: Giải pháp thực hiện các định hướng phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam
  • Tác giả : Đỗ, Cẩm Thơ (2009-06)

    Nội dung gồm: Chương 1: Xác định khái niệm, tiêu chí và phương pháp nghiên cứu cạnh tranh sản phẩm du lịch; chương 2:Phân tích và so sánh sản phẩm du lịch Việt Nam với các đối thủ cạnh tranh, nhu cầu thị trường đối với sản phẩm du lịch; chương 3: Định hướng và giải pháp xây dựng sản phẩm du lịch Việt Nam có tính cạnh tranh
  • Tác giả : Đỗ, Cẩm Thơ (2015-01)

    Xác định rõ hệ thống sản phẩm đặc thù vùng ĐBSCL phù hợp với nhu cầu thị trường trên cơ sở khai thác có hiệu quả giá trị tài nguyên du lịch đặc thù của vùng, hướng dẫn các hoạt động triển khai cụ thể giúp nâng cao sức cạnh tranh của du lịch vùng ĐBSCL.