Other Item
- > Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0
- > Phát triển sản phẩm du lịch chăm sóc sức khỏe ở Việt Nam
- > Nghiên cứu phát triển loại hình sản phẩm du lịch đô thị ở Việt Nam
- > Giải pháp thu hút khách du lịch Tây Ban Nha đến Việt Nam trong bối cảnh mới
- > Giải pháp đẩy mạnh hoạt động hợp tác quốc tế của Viện Nghiên cứu Phát triển Du lịch
- > Xây dựng sản phẩm du lịch đặc thù vùng Bắc Trung Bộ
- > Đảm bảo an toàn cho du khách trong dịch bệnh – Phục hồi và phát triển du lịch sau đại dịch Covid-19
- > Phát triển du lịch cộng đồng
- > Phát triển du lịch có trách nhiệm gắn với bảo vệ động vật hoang dã Tây Nguyên
- > Nghiên cứu xây dựng sản phẩm du lịch đặc thù vùng đồng bằng sông Hồng
Other Item
- > Bản tin du lịch và phát triển số 39 - Quý I/2024
- > Cơ sở khoa học phát triển du lịch đảo ven bờ vùng du lịch Bắc Trung Bộ
- > Hiện trạng và giải pháp phát triển các khu du lịch biển quốc gia tại vùng du lịch Bắc Trung Bộ
- > Nghiên cứu đề xuất các giải pháp đầu tư phát triển các khu du lịch
- > Cơ sở khoa học để phát triển các sản phẩm du lịch thể thao - mạo hiểm vùng núi phía Bắc
- > Cơ sở khoa học tổ chức các loại hình vui chơi giải trí trong khu du lịch khu vực Hà Nội và phụ cận
- > Nghiên cứu đề xuất các giải pháp đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền quảng bá du lịch Việt Nam tại một số thị trường du lịch quốc tế trọng điểm
- > Nghiên cứu xây dựng tiêu chí các khu, tuyến, điểm du lịch ở Việt Nam
- > Nghiên cứu xây dựng sản phẩm du lịch Việt Nam có tính cạnh tranh trong khu vực, quốc tế
- > Xây dựng hệ thống tiêu chí thống kê du lịch nội địa
- > Định hướng chiến lược Marketing nhằm thu hút thị trường khách du lịch Nga đến Việt Nam
- > Cơ sở khoa học đề xuất tiêu chí xây dựng các đô thị du lịch ở Việt Nam
- > 1000 điểm đến Đồng bằng Bắc Bộ. T.2 - Xung quanh hồ, đầm ở Hà Nội
- > 1000 điểm đến Đồng bằng Bắc Bộ. T.1 -Ven sông Tô Lịch
- > Hội thảo văn hóa 2024: Chính sách và nguồn lực cho phát triển thiết chế văn hóa, thể thao