Thống kê

78123



XEM MÔ TẢ

8623



XEM & TẢI

Tìm kiếm theo: Nhan đề

Duyệt theo: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Hoặc nhập chữ cái đầu tiên:  
Kết quả [159 - 178] / 592
  • Tác giả : M. Morrison, Alastair (2019)

    Marketing and Managing Tourism Destinations is a comprehensive and integrated introductory textbook covering both destination marketing and destination management in one volume. It focuses on how destination management is planned, implemented and evaluated as well as the management and operations of destination management organizations (DMOs), how they conduct business, major opportunities, challenges and issues they face to compete for the global leisure and business travel markets.
  • Tác giả : Lanquar, Robert; Hollier, Robert; Đỗ Ngọc, Hải - dịch (2002-12)

    Trình bày khái quát chung về marketing và marketing du lịch; những công trình nghiên cứu Cung và Cầu; Phát triển du lịch; Thương mại hóa; Kế hoạch marketing.
  • Tác giả : Kotler, Philip (2017)

    Cuốn sách mô tả các nguyên tắc marketing trong thế kỷ 21 và chỉ ra cách các doanh nghiệp có thể đạt được sự bền vững trên thị trường thông qua tiếp thị bằng phương tiện truyền thông mới – những bí quyết marketing phong cách 4.0
  • Tác giả : Lê, Quang Đăng (2023)

    Mô hình kinh tế chia sẻ trong du lịch đang phát triển nhanh chóng tại Việt Nam, mang lại những lợi ích tích cực cho doanh nghiệp và người tiêu dùng du lịch, góp phần thúc đẩy tăng trưởng du lịch. Tuy nhiên, mô hình kinh tế chia sẻ trong du lịch cũng tồn tại nhiều vấn đề bất cập, hạn chế, khó khăn. Trên cơ sở phân tích hiện trạng phát triển mô hình kinh tế chia sẻ trong du lịch tại Việt Nam, bài viết đề xuất một số định hướng, giải pháp để thúc đẩy phát triển mô hình kinh doanh này tại Việt Nam trong thời gian tới.
  • Tác giả : Nguyễn, Quốc Hưng (2022)

    Ngoài phần mở đầu, kết luận và kiến nghị, mục lục, danh mục các chữ viết tắt thì đề tài được bố cục theo 3 chương như sau: Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn mô hình phát triển du lịch theo hướng tăng trưởng xanh. Chương 2: Hiện trạng phát triển du lịch vùng Bắc Trung Bộ. Chương 3: Đề xuất mô hình phát triển theo hướng tăng trưởng xanh vùng Bắc Trung Bộ và áp dụng thử nghiệm.
  • Tác giả : Nguyễn, Thị Lan Hương (2021)

    - Trình bày cơ sở lý luận thực tiễn về mô hình phát triển du lịch theo hướng tăng trưởng xanh. - Nghiên cứu thực trạng phát triển du lịch theo hướng tăng trưởng xanh và đánh giá khả năng xây dựng mô hình phát triển du lịch theo hướng tăng trưởng xanh tại Vùng Duyên hải Nam Trung Bộ. - Đề xuất mô hình phát triển du lịch theo hướng tăng trưởng xanh cho Vùng Duyên hải Nam Trung Bộ và triển khai áp dụng thử nghiệm tại Khu du lịch quốc gia Vịnh Xuân Đài. - Giải pháp thực hiện và nhân rộng mô hình phát triển du lịch theo hướng tăng trưởng xanh Vùng Duyên hải Nam Trung Bộ.
  • Tác giả : Bùi, Thị Hạnh (2016)

    Chương 1. Cơ sở khoa học bảo tồn các giá trị văn hóa đặc trưng của làng chài ven biển miền Trung phục vụ phát triển du lịch Chương 2. Thực trạng bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa đặc trưng của một số làng chài ven biển phục vụ cho phát triển du lịch. Chương 3. Định hướng và giải pháp về bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa đặc trưng của làng chài ven biển phục vụ phát triển du lịch.
  • Tác giả : Hà, Văn Siêu (2015-05)

    - Chương 1 trình bày những nội dung lý luận cơ bản liên quan đế du lịch có trách nhiệm. Những khái niệm và mối quan hệ vai trò và trách nhiệm giữa các bên; tác động kinh tế, xã hội, môi trường của hoạt động du lịch; đồng thời phân tích những kinh nghiệm một số nước trên thế giới áp dụng du lịch có trách nhiệm thành công. - Chương 2 đi sâu phân tích thực trạng hoạt động du lịch có trách nhiệm ở Việt Nam bằng việc nghiên cứu thực địa, khảo sát, tham vấn để đưa ra và kiểm chứng những nhận định, đánh giá. - Chương 3 đưa ra những giải pháp thúc đẩy hoạt động du lịch có trách nhiệm ở Việt Nam.
  • Tác giả : Hà, Văn Siêu (2014)

    - Đánh giá thực trạng xây dựng phát triển sản phẩm du lịch biển đảo ở Việt Nam và các nhân tố tác động đến nó trong quá trình phát triển. Xác định những tồn tại thách thức trong quá trình xây dựng phát triển sản phẩm du lịch biển, đảo. Tổng quan tình hình phát triển sản phẩm du lịch biển đảo và kinh nghiệm xây dựng phát triển sản phẩm du lịch biển đảo của quốc tế và trong nước. - Xác định các yếu tố định vị sản phẩm, xây dựng thương hiệu du lịch biển đảo và định vị được sản phẩm du lịch biển đảo và đánh giá thực trạng các yếu tố thuận lợi, hạn chế.Chương trình hành động quốc gia về du lịch iTDR – “Nhiệm vụ: Nghiên cứu hỗ trợ phát triển sản phẩm du lịch biển đảo” 3 - Đề xuất các định...
  • Tác giả : Vũ Tuấn, Tuấn (1996)

    1. Điều tra thu thập và đánh giá toàn diện điều kiện tự nhiên, tiềm năng tài nguyên thiên nhiên, kinh tế - xã hội của hồ Thác Bà 2. Đánh giá thực trạng khai thác tiềm năng hồ Thác Bà phục vụ phát triển kinh tế - xã hội 3. Đánh giá hiện trạng môi trường vùng hồ Thác Bà 4. Nghiên cứu mối quan hệ tương tác giữa các ngành kinh tế trong khai thác tiềm năng hồ Thác Bà 5. Đề xuất hướng khai thác hợp lý tiềm năng hồ Thác Bà, đảm bảo sự phát triển môi trường bền vững của khu vực 6. Đề xuất một số kiến nghị và giải pháp cụ thể trong khai thác tiềm năng hồ Thác Bà phục vụ phát triển kinh tế - xã hội
  • Tác giả : Phạm Văn, Dương (2023-12)

    Nội dung bao gồm 3 chương: Chương 1. Tổng quan về xu hướng du lịch; Chương 2. Thực trạng thị trường du lịch và xu hướng du lịch mới tại Việt Nam sau khi đại dịch COVID-19 được kiểm soát; Chương 3. Định hướng và giải pháp đáp ứng với các xu hướng du lịch mới sau khi đại dịch COVID-19 được kiểm soát.
  • Tác giả : Trần, Phương Mai (2022)

    Nội dung gồm 3 chương: Chương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn về phát triển dịch vụ đêm phục vụ khách du lịch. Chương 2. Chương 2. Tiềm năng và thực trạng phát triển dịch vụ đêm phục vụ khách du lịch tại Việt Nam. Chương 3. Quan điểm, định hướng, nguyên tắc, khung tiêu chí và hệ thống giải pháp phát triển dịch vụ đêm phục vụ khách du lịch tại Việt Nam.

  • - Nghiên cứu và hệ thống hóa một số cơ sở lý luận về cộng đồng, du lịch dựa vào cộng đồng (DLDVCĐ) và mô hình DLDVCĐ; - Nghiên cứu những bài học kinh nghiệm từ một số mô hình quốc tế và trong nước về phát triển DLDVCĐ có điều kiện tương đồng với vùng nghiên cứu; - Khảo sát, điều tra về nguồn lực và thực trạng phát triển DLDVCĐ tại vùng nghiên cứu. - Phân tích và đánh giá hiện trạng phát triển du lịch nói chung và DLDVCĐ nói riêng thông qua một số mô hình phát triển DLDVCĐ trong vùng nghiên cứu, từ đó tiến hành phân tích SWOT để phát hiện những vấn đề đặt ra cho phát triển DLDVCĐ; - Đề xuất quan điểm, mục tiêu và định hướng phát triển DLDVCĐ trong vùng nghiên cứu; - Đề xuất mô hìn...
  • Tác giả : Trương Sỹ, Vinh (2018)

    - Đã hệ thống hoá những vấn đề về lý luận và thực tiễn về phát triển du lịch làng nghề, đưa ra những khái niệm liên quan đến nội dung nghiên cứu về phát triển du lịch làng nghề, xác định các yếu tố ảnh hưởng đến phát triển du lịch làng nghề, các hình thức du lịch làng nghề và các nguyên tắc, điều kiện cơ bản để phát triển du lịch làng nghề. Đề tài khái quát một số kinh nghiệm phát triển du lịch làng nghề ở Nhật Bản, Thái Lan và một số địa phương trong nước; t đó rút ra 4 bài học vận dụng phát triển du lịch làng nghề tại ĐBSCL. - Đã phân tích, đánh giá các nguồn lực để phát triển du lịch làng nghề và thực trạng phát triển du lịch làng nghề của vùng ĐBSCL. Kết qu...